NON SÔNG, GẤM VÓC VIỆT NAM DO PHỤ NỮ TA, TRẺ CŨNG NHƯ GIÀ RA SỨC DỆT THÊU MÀ THÊM TỐT ĐẸP, RỰC RỠ !      -      PHỤ NỮ LẠNG SƠN "TỰ TIN, TỰ TRỌNG, TRUNG HẬU, ĐẢM ĐANG" !    -      PHỤ NỮ LẠNG SƠN TÍCH CỰC HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH!       -      SIẾT CHẶT KỶ CƯƠNG, TĂNG CƯỜNG TRÁCH NHIỆM, QUYẾT LIỆT HÀNH ĐỘNG, SÁNG TẠO BỨT PHÁ      -      PHONG TRÀO THI ĐUA "XÂY DỰNG NGƯỜI PHỤ NỮ XỨ LẠNG THỜI ĐẠI MỚI     -      CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 94 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930-03/02/2024)!     -      
Thứ hai, 02 Tháng 8 2021 01:35

Hội liên hiệp Phụ nữ thị trấn Đồng Đăng hưởng ứng ngày toàn dân phòng, chống mua bán người 30/7

Sáng 28/7, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thị trấn Đồng Đăng đã tổ chức Lễ ra quân tuyên truyền hưởng ứng ngày toàn dân phòng, chống mua bán người 30/7. Đây là đơn vị được Hội LHPN huyện Cao Lộc chọn làm điểm cho lễ ra quân của huyện. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo Hội LHPN, lãnh đạo UBND thị trấn và 50 hội viên phụ nữ thị trấn.

Ảnh 1

Tại buổi lễ các đại biểu đã được nghe đánh giá tình hình tội phạm mua bán người trong thời gian qua. Báo cáo chỉ ra một số thủ đoạn của tội phạm mua bán người đang sử dụng như: lừa đảo qua hình thức tham quan, du lịch, ký kết làm ăn kinh tế, lao động xuất khẩu, kết hôn thông qua môi giới... ; về nạn nhân của các vụ mua bán người thường chủ yếu làm nô lệ tình dục, lao động cưỡng bức, lấy bào thai, đẻ thuê, nạn nhân không chỉ là phụ nữ và trẻ em như những năm trước đây mà đối tượng của loại tội phạm này còn là cả nam giới và trẻ sơ sinh.

Ảnh 2

Thông qua chương trình phát động chị em phụ nữ được chia sẻ thông tin, nâng cao hiểu biết về phòng, chống mua bán người, qua đó chị em tuyên truyền cho người dân cộng đồng nâng cao cảnh giác, ngăn chặn và làm giảm nguy cơ tội phạm liên quan đến mua bán người.

Sau lễ phát động, các đại biểu, hội viên phụ nữ đã truyền thông và phát hơn 200 tờ rơi về phòng chống mua bán người tại chợ trung tâm và một số tuyến đường chính trên địa bàn thị trấn./.

Tin và ảnh

Hoàng Thị Duyên- Hội LHPN huyện Cao Lộc

Bài viết cùng chủ đề

  • TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG LỪA ĐẢO TRÊN KHÔNG GIAN MẠNG VÀ TỘI PHẠM SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ CAO.
    Xem thêm...
  • Hội LHPN huyện Hữu Lũng kiểm tra, nắm bắt tình hình hoạt động công tác Hội và phong trào phụ nữ tại xã Minh Hòa
    Xem thêm...
  • Hội LHPN huyện Hữu Lũng trao nhà "Mái ấm tình thương" tại xã Minh Hòa
    Xem thêm...
  • Hội nghị Sơ kết công tác Hội quý I/2024 và trao giải cuộc thi trực tuyến “Duyên dáng áo dài” và “Khoảnh khắc đẹp với trang phục dân tộc” phụ nữ thành phố Lạng Sơn
    Xem thêm...
  • Hội viên phụ nữ phát triển kinh tế tiêu biểu
    Xem thêm...