NON SÔNG, GẤM VÓC VIỆT NAM DO PHỤ NỮ TA, TRẺ CŨNG NHƯ GIÀ RA SỨC DỆT THÊU MÀ THÊM TỐT ĐẸP, RỰC RỠ !      -      PHỤ NỮ LẠNG SƠN "TỰ TIN, TỰ TRỌNG, TRUNG HẬU, ĐẢM ĐANG" !    -      PHỤ NỮ LẠNG SƠN TÍCH CỰC HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH!       -      SIẾT CHẶT KỶ CƯƠNG, TĂNG CƯỜNG TRÁCH NHIỆM, QUYẾT LIỆT HÀNH ĐỘNG, SÁNG TẠO BỨT PHÁ      -      PHONG TRÀO THI ĐUA "XÂY DỰNG NGƯỜI PHỤ NỮ XỨ LẠNG THỜI ĐẠI MỚI     -      CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 94 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930-03/02/2024)!     -      
Thứ tư, 08 Tháng 3 2023 16:53

Tặng áo dài, trao gửi yêu thương đến phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

   Ngày 7/3, Đồng chí Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Lạng Sơn, Nông Thanh Hải đã đến trao áo dài và thăm hỏi động viên hội viên có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tri Lễ, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn.

z4165881665492 cb9cf788ee5b4f29a74972b010520773

Ảnh 1

          Phát biểu tại chương trình, đồng chí Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Nông Thanh Hải cho biết, đây là hoạt động thiết thực thực hiện khâu đột phá "Đồng hành xây dựng chi hội, tổ phụ nữ vững mạnh", kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và Ngày quốc tế hạnh phúc 20/3; hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, động viên kịp thời chị em có hoàn cảnh khó khăn, ít có điều kiện tham gia các hoạt động của Hội. Những chiếc áo dài còn mới, là tình cảm được các chị em hội viên phụ nữ trong các cấp Hội, Nhà may áo dài Minh Tâm nâng niu gửi tặng các chị em có hoàn cảnh khó khăn, với tinh thần chia sẻ, yêu thương. Thông qua chương trình, Hội LHPN tỉnh mong muốn động viên hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm của chị em trong việc giữ gìn và phát huy giá trị di sản văn hoá dân tộc thông qua áo dài truyền thống; giúp chị em có thêm niềm tin, sự gắn bó, năng động hơn trong công tác Hội và các hoạt động của Hội Phụ nữ.

Ảnh 2

Ảnh 2

          Tại chương trình, Hội LHPN tỉnh đã trao 50 bộ áo dài cho các chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn thuộc chi hội Đèo Luông xã Tri Lễ, huyện Văn Quan; Chi bộ Hội LHPN tỉnh tặng 01 "Tủ Áo dài nhân ái" cho Chi hội.

Ảnh 3

Ảnh 3

          Những tấm áo dài được chị em phụ nữ thôn Đèo Luông, xã tri Lễ, huyện Văn Quan hồ hởi đón nhận và mặc ngay tại buổi Lễ để chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn công tác.

ảnh 4

Ảnh 4

          Cũng tại Chương trình này đồng chí Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đã đến thăm, động viên hội viên có hoàn cảnh khó khăn và trao tặng 02 xuất quà gồm tiền và hiện vật trị giá trên 2 triệu đồng. Đoàn công tác xúc động khi được biết các chị là hội viên có hoàn cảnh khó khăn, nhà xa, cao tuổi, ít có điều kiện tham gia các hoạt động Hội. Mặc dù vậy bản thân các chị luôn chấp hành và hưởng ứng mọi phong trào thi đua và nhiệm vụ do các cấp hội triển khai.

ảnh 5

Ảnh 5

          Chứng kiến những chiếc áo dài đẹp đến tay với các bà, các chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trong chuyến đi trao quà mới thực sự cảm nhận được ý nghĩa của Chương trình “Áo dài nhân ái” do Hội LHPN tỉnh Lạng Sơn phát động đến các cấp Hội trong tỉnh. Tin tưởng rằng sẽ ngày càng có nhiều hơn những tấm áo dài được quyên góp, ủng hộ để trao tặng chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn thời gian tới

Bài, ảnh Hoàng Hà, Ban XDTC Hội.

Bài viết cùng chủ đề

  • HỘI LHPN HUYỆN CAO LỘC CHUNG TAY XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
    Xem thêm...
  • HỘI LHPN HUYỆN CAO LỘC TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ NHÂN KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ
    Xem thêm...
  • Phụ nữ xã Hoa Thám, huyện Bình Gia đối thoại chính sách với người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền
    Xem thêm...
  • HỘI LHPN HUYỆN CAO LỘC PHỐI HỢP VỚI CÁC CƠ QUAN, ĐOÀN THỂ THĂM TẶNG QUÀ CHIẾN SĨ DÂN CÔNG HỎA TUYẾN TRỰC TIẾP THAM GIA CHIẾN DỊCH ĐIỆN BIÊN PHỦ
    Xem thêm...
  • Hội Phụ nữ Công an tỉnh Lạng Sơn đẩy mạnh tổ chức hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến tháng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/ 2024)
    Xem thêm...