NON SÔNG, GẤM VÓC VIỆT NAM DO PHỤ NỮ TA, TRẺ CŨNG NHƯ GIÀ RA SỨC DỆT THÊU MÀ THÊM TỐT ĐẸP, RỰC RỠ !      -      PHỤ NỮ LẠNG SƠN "TỰ TIN, TỰ TRỌNG, TRUNG HẬU, ĐẢM ĐANG" !    -      PHỤ NỮ LẠNG SƠN TÍCH CỰC HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH!       -      SIẾT CHẶT KỶ CƯƠNG, TĂNG CƯỜNG TRÁCH NHIỆM, QUYẾT LIỆT HÀNH ĐỘNG, SÁNG TẠO BỨT PHÁ      -      PHONG TRÀO THI ĐUA "XÂY DỰNG NGƯỜI PHỤ NỮ XỨ LẠNG THỜI ĐẠI MỚI     -      CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 94 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930-03/02/2024)!     -      
Thứ năm, 13 Tháng 7 2023 16:10

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Cao Lộc công nhận 19 Hội viên danh dự

          Ngày 07/7/2023, Hội LHPN huyện Cao Lộc đã tổ chức điểm Chương trình công nhận Hội viên danh dự cho 19 đồng chí nam giới tại thị trấn Cao Lộc. Dự chương trình có đồng chí Hà Thị Liên, Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện, đồng chí Văn Hoài Hương, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy thị trấn, các đồng chí Lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, các đoàn thể thị trấn, Bí thư chi bộ, trưởng khối, chi hội trưởng khối. Các đồng chí Hội viên danh dự đều là các đồng chí lãnh đạo thị trấn, lãnh đạo khối phố có sức ảnh hưởng, có uy tín trong cộng đồng và có nhiều đóng góp tích cực trong các hoạt động thiện nguyện nói chung và của Hội phụ nữ trên địa bàn.

z4496140656485 ac986b6e33feeefa2edd9aec566d4009

 

Qua thực tiễn, hoạt động Hội tại cơ sở đều có sự tham gia tích cực của nam giới, với mỗi hoạt động do các cấp Hội triển khai, sự tham gia của nam giới có vai trò đóng góp tạo nên sự thành công. Nhất là trong một số hoạt động đặc thù như tuyên truyền vận động những đối tượng bạo lực trong gia đình là nam giới thì sự có mặt của nam giới tham gia là rất cần thiết. Việc nam giới là hội viên danh dự sẽ gắn kết thêm vai trò của họ hơn với những phong trào thi đua, cuộc vận động do Hội phát động, có thể có được thêm nhiều sự thấu hiểu và đóng góp, giúp công tác, phong trào Hội thêm hiệu quả. Mặc khác, từ sự thấu hiểu Hội, hội viên danh dự có thể có tiếng nói giúp tháo gỡ nhiều khó khăn trong công tác Hội với cấp ủy, chính quyềnchia sẻ được nhiều hơn với phụ nữ để động viên, tạo điều kiện cho chị em phụ nữ trong gia đình tham gia công tác xã hội.

Việc công nhận Hội viên danh dự cũng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Hội nhằm ghi nhận, tôn vinh những người có tầm ảnh hưởng, đóng góp tích cực cho phong trào phụ nữ, hoạt động hội, thu hút nam giới đồng hành cùng hội viên, phụ nữ. Trong thời gian  tới Hội LHPN huyện sẽ chỉ đạo các cơ sở Hội triển khai, tổ chức chương trình công nhận hội viên danh dự trên địa bàn huyện.

Hội LHPN huyện Cao Lộc

 

Bài viết cùng chủ đề

  • TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG LỪA ĐẢO TRÊN KHÔNG GIAN MẠNG VÀ TỘI PHẠM SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ CAO.
    Xem thêm...
  • Hội LHPN huyện Hữu Lũng kiểm tra, nắm bắt tình hình hoạt động công tác Hội và phong trào phụ nữ tại xã Minh Hòa
    Xem thêm...
  • Hội LHPN huyện Hữu Lũng trao nhà "Mái ấm tình thương" tại xã Minh Hòa
    Xem thêm...
  • Hội nghị Sơ kết công tác Hội quý I/2024 và trao giải cuộc thi trực tuyến “Duyên dáng áo dài” và “Khoảnh khắc đẹp với trang phục dân tộc” phụ nữ thành phố Lạng Sơn
    Xem thêm...
  • Hội viên phụ nữ phát triển kinh tế tiêu biểu
    Xem thêm...